Friday, May 21, 2010

awww...i miss batangas so much .. :(

isn't he adorable?? cute nia noh?
xyempre mana sa ninang.. :p
inaanak slash pinsan ko yan..
i miss him much much..
eto yung pinakalove ko sa lahat ng inaanak ko (favoritism eh noh? sorry, i just can't deny the fact that he is indeed my most beloved :p )
halos half a year ko na siya di nakikita..dalang kasi namin umuwi ng Batangas eh..asar..



this was taken bout a year ago..
nung papunta kami sa bahay ng tita namin..
kailangan kasing maglakad ng malayo at magsuot sa magubat na daan para makapunta dun..
yeah!, sa bundok yung bahay namin sa Batangas,, :)
at pag nandun kana sa mataas na part ng lugar eh ganyan kaganda yung view..nakakawala talaga ng pagod.. :))









charan!! yan ang sinasabi kong magubat na daan.. :DD
pero masaya.. :)
buti na lang wala kaming natyempuhang ahas 0_o










eto din ay kuha nung nasa bandang taas na kami..
sarap mag-stay dyan..
lakas ng hangin.. :)
oh em gee, kakamiss talaga..








oh diba probinsyang probinsya ang dating? :))









sa harapan ng bahay namin sa Batangas.. :))











favorite food ko..ginataang tulingan..weeeeh... :)







Sigh.. i really missed the ambiance there..i simply love Batangas more! i love the scenery, the chirping birds, the fresh air, the people and everything about it..pag nandun ako, parang narereformat yung utak ko..haha..nakakarefresh kase lalo na pag galing ka sa city taz madaming iniisip..the best ang umuwi sa province para mag-unwind.. ;)

No comments:

Post a Comment